Chính sách bảo hành sản phẩm

         

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như xây dựng và phát triển thương hiệu Rommelsbacher tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Công nghệ Việt Nam- Germany (Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm điện gia dụng Rommelsbacher tại Việt Nam) ban hành chính sách bảo hành sản phẩm như sau:

1. Đối tượng áp dụng:

Tất cả các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ và đồ gia dụng mang nhãn hiệu Rommelsbacher do Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Công nghệ Việt Nam- Germany (VGI) trực tiếp phân phối và kinh doanh.

 2. Điều kiện bảo hành

a) Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội tụ đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

- Còn trong thời hạn bảo hành (24 tháng đối với các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ và 12 tháng đối với các đồ gia dụng khác).

- Còn giữ hóa đơn mua hàng tại các cửa hàng, đại lý, siêu thị do VGI phân phối.

- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.

- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)

- Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

b) Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành

- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.

- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của hãng hoặc Nhà phân phối.

- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

3. Thời hạn bảo hành

- Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng;

4. Trung tâm bảo hành

- Tất cả hàng hóa của VGI đều được bảo hành chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.

- Trong trường hợp sản phẩm được bán trực tiếp từ các đại lý hoặc siêu thị do VGI phân phối, quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ với đại lý hoặc siêu thị để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Mọi thông tin của đại lý hoặc siêu thị được ghi trên biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.

- Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, xin quý khách vui lòng gửi yêu cầu tại email: info@vietnam-germany.vn 

5. Quy trình bảo hành

 - Bước 1: Phòng kỹ thuật tiếp nhận sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm sửa chữa dịch vụ (nếu có)

 - Bước 2: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra sản phẩm và thông báo tình trạng bảo hành, hư hỏng của sản phẩm cho khách hàng biết.

 - Bước 3: Nhân viên kỹ thuật thông báo cho bộ phận Kế toán vào Sổ theo dõi bảo hành, sửa chữa dịch vụ.

- Bước 4: Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo giá sửa chữa, thay thế linh kiện cho khách hàng (nếu là sản phẩm sửa chữa dịch vụ) và báo thời gian trả hàng cho khách.

- Bước 5: Trước khi trả hàng cho khách, nhân viên kỹ thuật và khách hàng phải làm thủ tục trả hàng với bộ phận Kế toán (như thu tiền phí sửa chữa, thay thế linh kiện…).